Home บทความ
เชียร์อย่างไรให้ปลอดภัย
เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2006 ที่เยอรมัน รอบสุดท้ายก็จะเริ่มขึ้นแล้ว คอบอลทั้งหลายคงกำลังตั้งตาคอยเวลานั้นกันอยู่อย่างใจจดใจจ่อ วันนี้ทางทีมงานจึงขอเสนอเคล็ดลับ "วิธีการชมฟุตบอลโลกให้ปลอดภัย”
อ่านเพิ่มเติม...
 
กัดให้ได้ ถ้านายแน่จริง
อาหาร หม้อสนาม เสื้อผ้า หมวก ถุงนอน เต้นท์ ยานวด ยาแก้ไข พลาสเตอร์ยาปิดแผล หมากฝรั่ง ไฟฉาย ไม้ขีดไฟ ไฟแช็ค นกหวีด ถุงพลาสติก จะไปเดินป่าทั้งทีต้องเตรียมตัวกันหน่อย อ้าว...เกือบลืมยาทากันยุงแล้วไหมล่ะ อะไรนะ เดี๋ยวนี้เขาไม่ใช้ยากันยุงกันแล้วหร
อ่านเพิ่มเติม...
 
สัตว์มงคล
ตามหลักฮวงจุ้ย นอกจากจะพิจารณาจากภูมิประเทศแล้ว สัญลักษณ์แห่งความรุ่งเรืองและความโชคดีก็มีบทบาทสำคัญมากในการเสริมฮวงจุ้ย
อ่านเพิ่มเติม...
 
พิษของวิตามันเอ
ข้อมูลจากองค์การอนามัยโลกระบุว่าเด็กกว่า 3 ล้านคนทั่วโลกป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับตา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชียและแอฟริกา ซึ่งปัญหาส่วนหนึ่งมาจากการขาดวิตามินเอ
อ่านเพิ่มเติม...
 
บุญข้าวประดับดิน
ไทยและลาว เป็นชาติที่มีความสัมพันธ์กันมาตั้งแต่ครั้งประวัติศาสตร์จนได้ชื่อว่า เป็นบ้านพี่เมืองน้อง เพราะไม่เพียงแต่จะมีวิถีการดำเนินชีวิตที่ใกล้เคียงกันแล้ว ยังมีงานประเพณีที่คล้ายคลึงกันอีกด้วย ซึ่งเกือบทั้งหมดเป็นงานประเพณีที่ล้วนเกี่ยวเนื่องกับพ
อ่านเพิ่มเติม...
 
เวียดนาม กับการประชุม เอเปค 2006
“Towards a dynamic community for sustainable development and prosperity” คือจุดหลักของการประชุม APEC 2006 ซึ่งปีนี้เวียดนามรับเป็นเจ้าภาพจัดงาน
อ่านเพิ่มเติม...
 
นกหวีดช่วยชีวิต
อัตราเสียชีวิตของประชากรทั่วโลกในแต่ละปียังอยู่ในเกณฑ์สูง สาเหตุของการเสียชีวิตมีตั้งแต่โรคภัยไข้เจ็บ อุบัติเหตุ ภัยพิบัติทางธรรมชาติ และอาชญากรรม เป็นต้น ซึ่งบ่อยครั้งมัจจุราชอาจไม่สามารถนำพาชีวิตเราไปได้เพียงแค่เรารู้วิธีเอาตัวรอดขั้นพื้นฐาน
อ่านเพิ่มเติม...
 
เมื่อโลกร้อนขึ้น
จากการศึกษาชี้ให้เห็นว่าแผ่นน้ำแข็งที่อลาสก้า ละลายเร็วกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ก่อนหน้านี้ อันมีสาเหตุมาจากการที่โลกร้อนขึ้น พูดถึงอลาสก้าอาจดูไกลตัวไปสักนิด จะใกล้กว่าไหมหากเราจะพูดกันถึงเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายในยุคที่โลกร้อนขึ้น
อ่านเพิ่มเติม...
 
«เริ่มแรกย้อนกลับ123456789ถัดไปสุดท้าย»

หน้า 5 จาก 9