ไฟเบอร์ เส้นใยมหัศจรรย์
"..ทุกๆปี จะมีผู้ป่วยที่มีอาการของโรคมะเร็งกว่า 11 ล้านคนทั่วโลก.." "..ประชากรอย่างน้อย 171 ล้านคนทั่วโลกป่วยเป็นโรคเบาหวาน.." "..ในแต่ละปีผู้ชาย 3.8 ล้านคน และผู้หญิง 3.4 ล้านคนทั่วโลกเสียชีวิตด้วยโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ.." สถิติเหล่านี้บอกอะไรเราบ้าง
อ่านเพิ่มเติม...
 
มรดกโลก
ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งชาติลาวระบุจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนลาวในปี 2003 ว่ามีจำนวนทั้งสิ้น 636,361 คน ลดลงจากปีที่ผ่านมา 13.5% เนื่องจากโรค SARS และไข้หวัดนก อย่างไรก็ตามในช่วงแปดเดือนแรกของปี 2005 ปรากฏว่ายอดนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจากปี
อ่านเพิ่มเติม...
 
ประท้วง ประท้วง !
นับแต่อดีตมา การชุมนุมประท้วงมีเกิดขึ้นในทุกแห่งทั่วโลก ทั้งรุนแรงและแบบสันติวิธี หากวันหนึ่งคุณสมัครใจเข้าเป็นส่วนหนึ่งของขบวนการเหล่านี้ คุณรู้หรือยังว่าต้องทำอย่างไรบ้าง
อ่านเพิ่มเติม...
 
เทรนด์ผมหน้าร้อน ปี 2006
ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง สุภาษิตนี้ น่าจะใช้ได้จริงตลอดกาล เลยทีเดียว นะคะ แม้ว่าสาว ๆ ทุกคนจะมีความงามแบบธรรมชาติแล้วก็ตาม แต่บางครั้งเรา ก็จำเป็นที่ จะต้องได้รับการเสริมเติมแต่งบ้าง ก็เหมือนกับชีวิตถ้าราบเรียบตลอด มันก็คงขาดสีสันน่าดู
อ่านเพิ่มเติม...
 
เบาจืด (Diabetes Insipidus)
เคยสงสัยไหมคะว่า ทำไมบางวันเราถึงรู้สึก กระหายน้ำมากผิดปรกติ แถมยังอยากเข้าห้องน้ำบ่อย ๆ ทุกครึ่ง หรือ หนึ่งชั่วโมงด้วย บางคนอาจคิดว่าเป็นเพราะ ดื่มน้ำมากก็เลยฉี่บ่อย นั่นอาจจะเป็นเหตุเป็นผลกัน แต่ทราบหรือไม่ว่า มันอาจจะมีอะไร ที่มากกว่านั้นก็ได้
อ่านเพิ่มเติม...
 
«เริ่มแรกย้อนกลับ12345678910ถัดไปสุดท้าย»

หน้า 9 จาก 14