อาหารต้องห้าม ยามท้องว่าง
ชีวิตที่รีบเร่งในปัจจุบัน อาจจะทำให้ใครหลาย ๆ คนสูญเสียเวลาในการทำกิจกรรมส่วนตัว บางอย่างไปบ้าง แม้กระทั่งเวลาจะเพิ่มพลังให้กับร่างกายก็แทบจะไม่มีเลย ด้วยเหตุนี้หลายคนจึงเลือก อาหารที่ทานง่ายมาติดไว้ตามรถ บ้าน หรือที่ทำงานเพื่อสะดวกในการนำมารับประทาน
อ่านเพิ่มเติม...
 
ล่องเรือ แลนก ทะเลน้อย
หากกล่าวถึง จังหวัดทางภาคใต้ของประเทศไทยแล้ว ส่วนใหญ่มักจะนึกถึง ภูเก็ต กระบี่ สงขลา สุราษฎร์ธานี หรือ นครศรีธรรมราช น้อยคนนักที่จะรู้จัก เมืองโนราห์และ หนังลุง อย่างพัทลุง ตามเรามาซิคะ แล้วจะรู้ว่า พัทลุงก็เป็นเมืองที่น่าตื่นเต้น และอัศจรรย์ สำหรับ
อ่านเพิ่มเติม...
 
การจัดการกับความเครียด
ความเครียดเป็นปัญหาด้านจิตใจที่ก่อให้เกิด ปฏิกิริยาทางกาย โรคร้ายต่าง ๆ จึงมักจะมีสาเหตุจาก ความเครียดเป็นส่วนใหญ่ ความเครียด ทำให้เราเกิดความไม่พอใจ ในชีวิตที่เป็นอยู่ รู้สึกวิตกกังวล หดหู่ ไม่เป็นสุข รู้สึกท้อแท้สิ้นหวัง ไม่มีกำลังใจ ที่จะคิดจะทำอะ
อ่านเพิ่มเติม...
 
วิธีกำจัดกลิ่นเท้า
เท้า เป็นอวัยวะส่วนหนึ่งในร่างกาย ที่มีประโยชน์มากทีเดียว มันทำให้เราใส่รองเท้า สวย ๆ ได้ มิหนำซ้ำยังช่วยเป็น พาหนะตัวแรกในชีวิต ที่ทำให้เราสามารถท่องเที่ยว ไปยังที่ต่างๆ ได้ ทว่าบ่อยครั้งเราก็ละเลย มันไปอย่างไม่น่าให้อภัย และเราเองนี่แหละ ที่ต้องมาน
อ่านเพิ่มเติม...
 
แฟชั่นรับลมร้อนปี 2006 (SPRING/SUMMER 2006 )
หลายคนมักบอกว่า โทนสีสำหรับหน้าร้อน น่าจะเป็นอะไรที่ดูแล้วสดใส ให้เข้ากับบรรยากาศ วันท้องฟ้าโปร่ง และเหมาะจะไปพักผ่อนตามชายหาด ริมฝั่งทะเล แต่ดิฉันว่า บางครั้ง โทนสีเย็น ๆ ก็เข้ากับวันร้อน ๆ ได้ไม่น้อย เพราะมันสามารถช่วยดับร้อน และทำให้บรรยากาศดีขึ้น
อ่านเพิ่มเติม...
 
«เริ่มแรกย้อนกลับ12345678910ถัดไปสุดท้าย»

หน้า 10 จาก 14