7 วิธีเพิ่มความฉลาด ลดอาการขี้ลืม
ใครบ้าง จะเกิดมาพร้อมกับความจำอันล้ำเลิศ และไม่เคยลืมอะไรเลยแม้แต่ครั้งเดียว คาดว่า คงจะไม่มี เพราะความจำของเราทุกคน มักจะถูกลดเลือนไปด้วยกาลเวลา และสาเหตุอื่นๆ อีกมากมาย
อ่านเพิ่มเติม...
 
9 to 5 : เปลี่ยนชีวิตสาวออฟฟิศให้หายเซ็ง
นอกจากเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และปัญหาเจ้านายจู้จี้ขี้บ่นแล้ว ความซ้ำซาก จำเจในกิจวัตรแบบ เดิม ๆ ของงานออฟฟิศ ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่ง ที่มักจะทำให้พนักงานเกิดความเบื่อหน่าย และจบลง ด้วยการออกจากงานในที่สุด
อ่านเพิ่มเติม...
 
ประเพณีแห่ผีตาโขน
หากพูดถึงเรื่องสิ่งลี้ลับ อย่างวิญญาณ หรือ ผี คาดว่าหลายคนคงรู้สึกเสียวสันหลังวาบ และอยากจะให้เปลี่ยนประเด็นทันที แม้ว่าเราไม่อาจจะพิสูจน์ได้ว่า สิ่งเหล่านี้มีอยู่จริงหรือไม่ก็ตาม อย่างไรก็ดี หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ยอมรับว่ากลัวในสิ่งนี้แล้วละก็ เรื่องราวต่อไปนี้อาจจะทำให้คุณลด ความหวาดระแวงขึ้นบ้างก็ได้
อ่านเพิ่มเติม...
 
หน้าร้อน ระวังท้องร่วง
ช่วงซัมเมอร์ที่อากาศร้อน ๆ แบบนี้ หลายครอบครัวอาจจะกำลังวางแผนไปเที่ยวชายทะเล กันอยู่ใช่ไหมคะ แต่เชื่อว่า สำหรับเจ้าตัวเล็กนั้น ถ้าได้ไอศกรีมหวานๆ หรือ น้ำแข็งใสเย็นๆสักถ้วย ก็คงจะพอแล้วละค่ะ
อ่านเพิ่มเติม...
 
stunning swimming : เลือกชุดว่ายน้ำให้ถูกใจ
หน้าร้อนแบบนี้ หลายต่อหลายคนอาจจะแอบฝันหวานถึงการหลบร้อน ไปผักผ่อนแถบชายทะเล หรือกระโดดลงสระน้ำให้สดชื่นรับคลื่นความร้อน ที่เพิ่มขึ้นทุกที ฉะนั้น ชุดว่ายน้ำจึงกลายเป็น อุปกรณ์สำคัญที่พลาดไม่ได้ ซึ่งจะต้องตระเตรียมไว้ให้พร้อม
อ่านเพิ่มเติม...
 
«เริ่มแรกย้อนกลับ12345678910ถัดไปสุดท้าย»

หน้า 2 จาก 14